Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

[ 0906 669 247 ] Nơi mua loại Xe trộn bê tông nào tốt nhất hiện nay ?




Xe trộn bê tông nào tốt nhất hiện nay?
Ngày nay các loại máy móc thiết bị xây dựng hiện đang dần thay thế sức lao động của con người, đặc biệt là xe trộn bê tông. Các hãng sản xuất xe trộn bê tông hiện nay đang được sử dụng nhiều nhất là Shacman, Hovo. Được sử dụng nhiều vậy chắc hẳn phải có nhiều ưu thế và tính năng vượt trội hơn so với các dòng xe trộn bê tông khác. Sau đây Rita Võ sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng xe trộn bê tông đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Xe bồn trộn bê tông 10 khối
Hình ảnh xe bồn shacman 10 khối 

XE BỒN TRỘN BÊ TÔNG SHACMAN 2017 10M3

Tạo nên một chiếc xe trộn bê tông hoàn hảo, nhà sản xuất Shacman không chỉ đầu tư vào những tính năng cần có của một chiếc xe trộn bê tông.  Xe trộn Shacman 4 chân (Euro III) sử dụng động cơ Weichai power thế hệ mới cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, cầu Man, hộp số Fast, máy móc ổn định, bền, rất ít trục trặc, động cơ khỏe. Đảm bảo độ bê tông trộn ra cân đối vừa đủ, hãy hệ thống vận hành đạt chất lượng mà nhà sản xuất còn quan tâm đến sự an toàn trong quá trình thi công và cảm nhận thoải mái tốt nhất từ người dùng. 
Bên trong xe trộn bê tông Shacman 10M3 , Cabin có ghế hơi, có  giường nằm cho phép người sử dụng thư giãn và nghỉ ngơi trực tiếp trên xe trộn bê tông Shacman 10M3.
Ngoài ra bồn trộn TOPUNION với xuất xứ từ Đức với dung tích lên đến 10m3. Với bề dày 6 ly cường độ chịu lực lên đến QT.2500 nâng cao chất lượng trộn bê tông. Hệ thống bơm và động cơ thủy lực của ARK được sản xuất bởi Italy biến chiếc xe thành một kết cấu mạnh mẽ, chất lượng.

Xe trộn bê tông Hovo sử dụng động cơ Weichai power thế hệ mới cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, cầu Man, hộp số Fast, máy móc ổn định, bền, rất ít trục trặc, động cơ khỏe. Xe cho tốc độ làm việc cao, vận hành mạnh mẽ bền bỉ và tiêu hao ít nhiên liệu.
xe bồn trộn bê tông 10 khối
HÌnh ảnh xe bồn howo 10 khối 


Bên cạnh đó, kiểu dán bên ngoài của Xe trộn bê tông Hovo là khá đẹp và bắt mắt. Xe tạo cho người dùng cảm giác chăc chắn và vững chãi. Cabin xe được thiết kế theo kiểu dáng Man (Đức) có thể nâng hạ, trang bị ghế hơi,  1 giường nằm, MP3, radio, cổng USB, dây dai an toàn, hệ thống thông gió, tỏa nhiệt, bộ giảm sóc và điều hòa nhiệt độ .
Với dung tích bình trộn là 10m3 thì lựa chọn xe trộn bê tông Hovo 10m3 sẽ là lựa chọn chính xác nhất cho mọi công trình.

Công ty Rita Võ hiện đang phân phối dòng xe trộn bê tông Shacman,Hovo nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Đảm bảo khách hàng khi đến với công ty sẽ được mua xê đúng giá, có đầy đủ tem mác bảo hành và được chúng tôi hỗ trợ mua trả góp lãi xuất thấp, cùng các thủ tục đăng ký đăng kiểm khác.

Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0906 669 247 nếu bạn cần thêm bất kỳ sự tư vấn nào. Nhân viên tư vấn của công ty sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn 24/7.

Kính chúc quý khách hàng luôn may mắn và thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe ben Howo 4 chân THùng Vuông Bản Full

·         XE BEN 4 CHÂN HOWO 2021 THÙNG ĐÚC NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC. ·         Xin giới thiệu tới quý Khách hàng các dòng xe ben mang thương ...